Giẻ lau của Apple "cháy hàng", người dùng muốn mua phải đợi 2 tháng

18/10/2021 | 04:48 GMT+7 299


Miếng giẻ lau của Apple có sức hút lớn hơn nhiều người nghĩ.

Bên cạnh một số sản phẩm như MacBook Pro với chip M1 Pro/M1 Max, AirPods 3 và những phiên bản màu sắc mới của loa HomePod mini; sau sự kiện ngày hôm qua, Apple còn tung ra một vài phụ kiện mới như củ sạc công suất 140W cho MacBook Pro và... một miếng giẻ lau.

Thoạt nghe, nhiều người sẽ tưởng rằng đây chỉ là một trò đùa. Nhưng thực tế, miếng giẻ lau này là một sản phẩm hoàn toàn có thật. Apple cho biết chiếc giẻ lau này được làm bằng chất liệu "mềm mại, không ăn mòn" để có thể lau sạch bất kỳ màn hình nào do hãng này sản xuất, trong đó bao gồm một số màn hình với công nghệ kính "nano-texture" như Pro Display XDR.

 

Giẻ lau của Apple cháy hàng, người dùng muốn mua phải đợi 2 tháng - Ảnh 1.

Miếng giẻ lau của Apple

 

Miếng giẻ lau này của Apple có mức giá 19 USD. Với việc những miếng giẻ microfiber thông thường có giá chưa tới 1 USD, rõ ràng miếng giẻ của Apple đắt hơn rất nhiều, dù chúng ta chưa biết được rằng hiệu quả của nó liệu có xứng đáng với số tiền gấp 19 lần hay không.

Dù vậy, chỉ sau chưa đầy 1 ngày, miếng giẻ này đã lâm vào tình trạng cháy hàng. Hiện tại, người dùng sẽ phải đợi từ 6-8 tuần thì mới có thể nhận được miếng giẻ này.

 

Giẻ lau của Apple cháy hàng, người dùng muốn mua phải đợi 2 tháng - Ảnh 2.

Người mua phải đợi từ 6-8 tuần thì mới nhận được miếng giẻ này

 

Miếng giẻ lau không phải sản phẩm kỳ quặc duy nhất mà Apple bán. Trước đây, Apple từng bị cộng đồng chế nhạo khi bán bộ 4 bánh xe cho Mac Pro với giá 699 USD hay chân đế màn hình Pro Display XDR với giá 999 USD. Dưới thời Steve Jobs, Apple cũng có một thời bán... tất dành cho iPod (iPod socks) với giá 29 USD.

 

Giẻ lau của Apple cháy hàng, người dùng muốn mua phải đợi 2 tháng - Ảnh 3.

iPod socks - tất dành cho iPod

 

Các bài viết khác