Razer ra mắt bộ linh kiện PC mới siêu đẹp: Tản nhiệt nước, quạt case và bộ nguồn

20/10/2021 | 04:32 GMT+7 298


Tất cả đều có đèn RGB.

Razer là thương hiệu nổi tiếng về gaming gear và laptop chơi game, nhưng giờ đây Razer đã quyết định sẽ mở rộng sang mảng linh kiện PC. Vừa mới đây, Razer đã cho ra mắt bộ linh kiện PC mới với tản nhiệt nước all-in-one, quạt case và cả một bộ nguồn xếp hạng Platinum. Cả 3 linh kiện PC mới của Razer đều có đèn RGB, để làm thỏa lòng các game thủ yêu thích cái đẹp. 

Razer Hanbo là bộ tản nhiệt nước all-in-one, được sản xuất với sự hợp tác của Asetek. Razer cho biết bộ tản nhiệt nước này được thiết kế dành cho hiệu suất tối đa và hoạt động vô cùng yên tĩnh. Máy bơm thiết kế 360 độ, do đó Hanbo có thể được sử dụng trong bất kỳ loại case nào. 

 

Razer ra mắt bộ linh kiện PC mới siêu đẹp: Tản nhiệt nước, quạt case và bộ nguồn - Ảnh 1.

 

Bộ tản nhiệt nước Razer Hanbo sẽ có hai kích thước tản nhiệt 240mm và 360mm. Tuy nhiên hiện tại Razer vẫn chưa công bố giá bán, trong khi thời điểm giao hàng sẽ vào khoảng tháng 11. Razer cho biết họ sẽ tiếp tục hợp tác với Asetek để cho ra mắt các bộ tản nhiệt nước AIO mới trong tương lai. 

 

Razer ra mắt bộ linh kiện PC mới siêu đẹp: Tản nhiệt nước, quạt case và bộ nguồn - Ảnh 2.

 

Razer Kunai là quạt tản nhiệt, được sử dụng để gắn vào vỏ case. Quạt sử dụng vòng bi thủy lực do đó sẽ không tạo tiếng ồn, có các kích thước 120mm và 140mm. Phiên bản 120mm được trang bị 18 đèn LED, phiên bản 140mm được trang bị 22 đèn LED.

Bạn có thể điều khiển tốc độ quạt bằng phần mềm Synapse của Razer, có thể cho tốc độ tối đa 2.200 vòng/phút trên bản 120mm và 1.600 vòng/phút trên bản 140mm. Razer còn trang bị bộ điều khiển Pulse Width Modulator, có thể quản lý tối đa 8 chiếc quạt Kunai cùng lúc. Bộ điều khiển có nam châm, do đó bạn có thể gắn ở phía trong của vỏ case. 

Quạt Razer Kunai có giá từ 44,99 USD, còn bộ điều khiển PWM có giá 49,99 USD.

 

Razer ra mắt bộ linh kiện PC mới siêu đẹp: Tản nhiệt nước, quạt case và bộ nguồn - Ảnh 4.

 

Linh kiện cuối cùng là bộ nguồn Razer Katana. Bộ nguồn này đạt chuẩn Platinum và có dạng module, tất nhiên cũng không thể thiếu đèn RGB ở mặt trên. Có khá nhiều phiên bản để bạn lựa chọn, từ 750W đến 1.200W, thậm chí có một phiên bản 1.600W chuẩn Titanium nếu bạn muốn công suất lớn hơn cho chiếc PC gaming của mình. 

Razer hiện chưa công bố giá bán của bộ nguồn Katana này, và chúng ta sẽ phải đợi đến đầu năm 2022. Với việc lấn sân sang mảng linh kiện, Razer sẽ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu hàng đầu như Corsair, Cooler Master, NZXT hay Noctua. 

Tham khảo: theverge

Các bài viết khác