MSI - Dòng laptop Gaming vừa cho ra mắt loạt laptop mới đánh vào sức mạnh, hiệu năng và thiết kế với Intel H series thế hệ 11

18/05/2021 | 00:20 GMT+7 420


MSI - Dòng laptop Gaming vừa cho ra mắt loạt laptop mới đánh vào sức mạnh, hiệu năng và thiết kế với Intel H series thế hệ 11

MSI vừa chính thức giới thiệu dòng laptop mới được trang bị vi xử lý Intel®️️️️ H series thế hệ 11 mới nhất cùng card đồ họa NVIDIA®️️️️ GeForce RTX™️ 30 series. Ngoài hiệu năng, MSI còn chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ của những sản phẩm, điều đó được hãng nhấn mạnh thông qua sự kiện trực tuyến “Vẻ đẹp công nghệ” vừa được tổ chức.

Với hiệu năng cao hơn tới 30% so với các model trước, kết hợp các chuẩn kết nối tốc độ cao như PCIe Gen4, Thunderbolt 4 và Wi-Fi 6E, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các dòng sản phẩm laptop chơi game MSI cũng sở hữu nhiều tính năng độc quyền như chế độ chỉ sử dụng card đồ họa rời để nâng cao hiệu năng xử lí đồ họa, hay MSI Center cho phép dễ dàng ép xung GPU.

       

MSI nâng cấp toàn diện cho các dòng laptop gaming nổi danh của mình, bao gồm: GE Raider, GP Leopard, GS Stealth series, Pulse GL và Katana GF.

Đứng đầu loạt sản phẩm laptop chơi game của MSI là các phiên bản GE Raider mới được nâng cấp. GE76 và GE66 Raider series vẫn giữ lại dải đèn Mystic Light và được trang bị thêm Wi-Fi 6E và card đồ họa NVIDIA®️️️️ GeForce RTX™️ 3080 với TGP tối đa tới 165W. Màn hình 4K 120Hz hoặc QHD 240Hz đem lại hình ảnh mượt mà cùng hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5 sẽ giữ cho máy luôn hoạt động ổn định. Về mức giá GE66 Raider có giá từ 59,99 triệu đồng và GE76 từ 109,99 triệu đồng.

 

GP Leopard series thì nhắm tới những ai cần một chiếc laptop mạnh mẽ cho công việc, giải trí và đáp ứng các tác vụ thiết kế cơ khí nặng nề. GP Leopard series được nâng cấp lên card đồ họa NVIDIA®️️️️ GeForce RTX™️ 3070 và vi xử lí Intel®️️️️ Core™️ i7 thế hệ 11 mới nhất. GP76 Leopard có giá khởi điểm từ 52,99 triệu đồng.

 

Đồng thời, MSI cũng mang những sản phẩm thuộc dòng Stealth quay trở lại với sức mạnh xử lí game vượt trội và đáp ứng nhu cầu của người dùng thường xuyên phải di chuyển. Bên cạnh việc nâng cấp GPU và CPU, GS76 Stealth cũng được thiết kế bản lề mạ bạc bắt mắt, dung lượng pin cao hơn cùng tùy chọn màn hình tối đa tới QHD 240 Hz để mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. Cùng với đó là loa Dynaudio giúp mang tới trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn, phục vụ nhu cầu công việc và giải trí. Dòng GS66 Stealth có giá từ 64,99 triệu đồng.

 

Bên cạnh đó, MSI cũng cho ra mắt các mẫu laptop GL66 và GL76 Pulse mới được thiết kế bởi Maarten Verhoeven, Nhà vô địch thế giới năm 2018 về ZBrush. Hai mẫu laptop mới sử dụng card đồ họa tối đa NVIDIA®️️️️ GeForce RTX™️ 3060 cùng với thiết kế ống dẫn nhiệt kiểu mới, kết hợp với keo tản nhiệt chất lượng cao để gia tăng lưu lượng gió, làm mát hiệu quả cho cả hệ thống.


Lấy cảm hứng từ những thanh Katana, dòng Katana GF mới được thiết kế bởi họa sĩ minh họa người Nhật Tsuyoshi Nagano. Katana GF76 và GF66 hướng đến đối tượng game thủ với card đồ họa NVIDIA®️️️️ GeForce RTX™️ 3050 cùng bàn phím có cụm phím số riêng biệt cùng mức giá dễ tiếp cận hơn. Katana GF66 có giá từ 30,99 triệu đồng và GF76 có giá từ 31,99 triệu đồng.

Lần ra mắt này, MSI cho hấy hãng đã ngày càng đầu tư nhiều hơn vào các dòng laptop doanh nhân và đồ họa, thể hiện sự chú tâm tới tính thẩm mỹ trong thiết kế của sản phẩm.

Anh em tham khảo nhiều hơn sự kiện “Vẻ đẹp công nghệ” từ ngày 17/5 tại trang web Tuongkhanh.vn nhé!

Nguồn: https://tinhte.vn/

Các bài viết khác